j1jwxas383
(Account not Activated)


Registration Date: 09-24-2023
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:37 AM
Status:

j1jwxas383's Forum Info
Joined: 09-24-2023
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
(Find All Posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
(Find All Threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About j1jwxas383
Bio: Trong thế giới doanh nghiệp, có những câu chuyện kinh doanh hấp dẫn và đầy cảm hứng. Một trong số đó là câu chuyện về “Ông vua bút bi” người Việt – ông Cô Gia Thọ, người đã xây dựng một cơ đồ kinh doanh nghìn tỷ đồng từ việc bán bút bi dạo khắp các sạp báo Sài thành.

Mục lục
Khởi Nghiệp Từ Những Chỉ Vàng Và Chiếc Xe Đạp Cà Tàng
Hành Trình Phát Triển Vượt Qua Những Khó Khăn
Khởi Nghiệp Từ Những Chỉ Vàng Và Chiếc Xe Đạp Cà Tàng
Hành Trình Phát Triển Vượt Qua Những Khó Khăn
Khởi Nghiệp Đầy Khó Khăn
Hành Trình Vượt Qua Khó Khăn
Tầm Nhìn Và Chiến Lược Kinh Doanh
Đóng Góp Vào Xã Hội
Khởi Nghiệp Từ Những Chỉ Vàng Và Chiếc Xe Đạp Cà Tàng
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Long, ông Cô Gia Thọ, sinh năm 1958 tại Tp. Hồ Chí Minh. Là con trai cả trong một gia đình gốc Hoa, ông Thọ đã trải qua những thử thách và khó khăn từ nhỏ. Để phụ giúp gia đình kiếm tiền, ông đã bỏ dở việc học cấp 3 và bắt đầu bán vé số, bán thuốc lá dạo.

Trở thành thanh niên, ông Thọ làm công nhân cơ điện tại Quận 6. Trong thời gian này, ông đã nhận ra tiềm năng thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam. Năm 1981, ông quyết định khởi nghiệp bằng việc thành lập một xưởng sản xuất bút bi nhỏ với chỉ 20 nhân công. Dù chỉ có 2 chỉ vàng và một chiếc xe đạp cũ là tài sản khởi nghiệp, ông Thọ không ngại khó khăn. Ông chủ Thiên Long đã kiêm nhiệm nhiều công đoạn, từ trực tiếp sản xuất, đi bán hàng cho đến thu tiền.

Với số vốn ban đầu hạn chế, ông Thọ phải dùng tiền thu được để xoay vòng kinh doanh. Ông phải mang sản phẩm đi bán dạo tại các sạp báo trong thành phố và chờ thu tiền tại chỗ. Mỗi tuần, ông chỉ đủ chi phí sản xuất cho 3 ngày. Điều này tạo ra áp lực lớn và đòi hỏi ông phải không ngừng cố gắng để duy trì hoạt động kinh doanh.

Hành Trình Phát Triển Vượt Qua Những Khó Khăn
Với sự kiên nhẫn và sự sáng tạo, ông Cô Gia Thọ đã vượt qua những khó khăn ban đầu. Nhờ quyết tâm của mình, ông đã tiếp tục phát triển xưởng sản xuất và tích lũy lợi nhuận. Năm 1996, xưởng sản xuất của ông bắt đầu có doanh thu ổn định. Trong năm đó, Công ty TNHH sản xuất – thương mại Thiên Long ra đời và sau đó chuyển đổi thành Công ty cổ phần sản xuất – thương mại Thiên Long với số vốn điều lệ là 100 tỷ đồng vào tháng 3/2005.

Trải qua chặng đường 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long đã trải qua nhiều mô hình kinh tế từ kinh tế hộ# “Ông Vua Bút Bi” Người Việt: Xây Dựng Cơ Đồ Nghìn Tỷ Từ Chuỗi Ngày Bán Bút Bi Dạo Khắp Các Sạp Báo Sài Thành

Trong thế giới doanh nghiệp, có những câu chuyện kinh doanh hấp dẫn và đầy cảm hứng. Một trong số đó là câu chuyện về “Ông vua bút bi” người Việt – ông Cô Gia Thọ, người đã xây dựng một cơ đồ kinh doanh nghìn tỷ đồng từ việc bán bút bi dạo khắp các sạp báo Sài thành.

Khởi Nghiệp Từ Những Chỉ Vàng Và Chiếc Xe Đạp Cà Tàng
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Long, ông Cô Gia Thọ, sinh năm 1958 tại Tp. Hồ Chí Minh. Là con trai cả trong một gia đình gốc Hoa, ông Thọ đã trải qua những thử thách và khó khăn từ nhỏ. Để phụ giúp gia đình kiếm tiền, ông đã bỏ dở việc học cấp 3 và bắt đầu bán vé số, bán thuốc lá dạo.

Trở thành thanh niên, ông Thọ làm công nhân cơ điện tại Quận 6. Trong thời gian này, ông đã nhận ra tiềm năng thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam. Năm 1981, ông quyết định khởi nghiệp bằng việc thành lập một xưởng sản xuất bút bi nhỏ với chỉ 20 nhân công. Dù chỉ có 2 chỉ vàng và một chiếc xe đạp cũ là tài sản khởi nghiệp, ông Thọ không ngại khó khăn. Ông chủ Thiên Long đã kiêm nhiệm nhiều công đoạn, từ trực tiếp sản xuất, đi bán hàng cho đến thu tiền.

Với số vốn ban đầu hạn chế, ông Thọ phải dùng tiền thu được để xoay vòng kinh doanh. Ông phải mang sản phẩm đi bán dạo tại các sạp báo trong thành phố và chờ thu tiền tại chỗ. Mỗi tuần, ông chỉ đủ chi phí sản xuất cho 3 ngày. Điều này tạo ra áp lực lớn và đòi hỏi ông phải không ngừng cố gắng để duy trì hoạt động kinh doanh.

Hành Trình Phát Triển Vượt Qua Những Khó Khăn
Với sự kiên nhẫn và sự sáng tạo, ông Cô Gia Thọ đã vượt qua những khó khăn ban đầu. Nhờ quyết tâm của mình, ông đã tiếp tục phát triển xưởng sản xuất và tích lũy lợi nhuận. Năm 1996, xưởng sản xuất của ông bắt đầu có doanh thu ổn định. Trong năm đó, Công ty TNHH sản xuất – thương mại Thiên Long ra đời và sau đó chuyển đổi thành Công ty cổ phần sản xuất – thương mại Thiên Long với số vốn điều lệ là 100 tỷ đồng vào tháng 3/2005.

Trải qua chặng đường 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long đã trải qua nhiều mô hình kinh tế từ kinh tế hộ

Cơ Đồ Kinh Doanh Nghìn Tỷ Từ Chuỗi Ngày Bán Bút Bi

Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, ông Cô Gia Thọ đã xây dựng một cơ đồ kinh doanh nghìn tỷ đồng từ việc bán bút bi. Ông đã nhận ra tiềm năng của thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam và quyết định khởi nghiệp bằng việc thành lập một xưởng sản xuất bút bi nhỏ. Từ chỉ vàng và chiếc xe đạp cũ, ông đã vượt qua những khó khăn ban đầu và phát triển thành Tập đoàn Thiên Long – một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Khởi Nghiệp Đầy Khó Khăn
Ông Cô Gia Thọ bắt đầu khởi nghiệp từ việc bán vé số và thuốc lá dạo để phụ giúp gia đình kiếm tiền. Từ công nhân cơ điện, ông nhận thấy tiềm năng của thị trường văn phòng phẩm và quyết định thành lập một xưởng sản xuất bút bi nhỏ. Dù chỉ có tài sản khởi nghiệp là 2 chỉ vàng và chiếc xe đạp cũ, ông không ngại khó khăn và tự mình đảm nhận nhiều công đoạn, từ sản xuất cho đến bán hàng.

Hành Trình Vượt Qua Khó Khăn
Với số vốn ban đầu hạn chế, ông Thọ phải dùng tiền thu được để xoay vòng kinh doanh. Ông đã mang sản phẩm đi bán dạo tại các sạp báo trong thành phố và chờ thu tiền tại chỗ. Mỗi tuần, ông chỉ đủ chi phí sản xuất cho 3 ngày. Tuy nhiên, nhờ sự kiên nhẫn và sáng tạo, ông đã vượt qua những khó khăn ban đầu và tiếp tục phát triển xưởng sản xuất.

Năm 1996, xưởng sản xuất của ông bắt đầu có doanh thu ổn định. Sau đó, Công ty TNHH sản xuất – thương mại Thiên Long ra đời và chuyển đổi thành Công ty cổ phần sản xuất – thương mại Thiên Long vào tháng 3/2005 với số vốn điều lệ là 100 tỷ đồng. Từ đó, Thiên Long đã trải qua một hành trình phát triển ấn tượng và xây dựng được một cơ đồ kinh doanh vững mạnh.

Tầm Nhìn Và Chiến Lược Kinh Doanh
Tập đoàn Thiên Long không chỉ sản xuất và kinh doanh bút bi, mà còn mở rộng sang các sản phẩm văn phòng phẩm khác như bút chì, bút mực, sổ tay và các dòng sản phẩm liên quan. Tầm nhìn chiến lược của ông Cô Gia Thọ đã giúp Thiên Long trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Đóng Góp Vào Xã Hội
Ngoài việc phát triển kinh doanh, Tập đoàn Thiên Long cũng có những hoạt động xã hội ý nghĩa. Từ việc hỗtrợ xây dựng những ngôi trường, cung cấp học bổng cho học sinh nghèo, đến việc đóng góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội, Thiên Long luôn nỗ lực mang lại giá trị cho cộng đồng. https://phanphoivanphongpham.vn/thuong-hieu-van-phong-pham-staedtler/
Sex: Male