q3plvna168
(Account not Activated)


Registration Date: 10-18-2023
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 08:48 PM
Status:

q3plvna168's Forum Info
Joined: 10-18-2023
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
(Find All Posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
(Find All Threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About q3plvna168
Bio: Những thách thức mà các công ty Logistics phải đối mặt
So với hai thập kỷ trước, tầm quan trọng của logistics trong nền kinh tế Ấn Độ đang tăng lên nhanh chóng. Khoảng 10% nền kinh tế Ấn Độ hiện được dành cho lĩnh vực hậu cần. Vai trò hiện tại của công ty hậu cần trong kinh doanh thương mại điện tử là lưu trữ và đóng gói các mặt hàng cũng như vận chuyển chúng đến tận nhà khách hàng đúng thời gian.
Ngành logistics ở Ấn Độ có thể được coi là “xương sống” của bất kỳ chuỗi cung ứng nào. Khi nói đến việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng, các công ty logistics có một trong những trách nhiệm quan trọng nhất.
Hãy xem xét kỹ những gì chúng tôi tin là có vấn đề so với tình hình thực tế ngày nay.
Một số thách thức mà các công ty Logistics ở Ấn Độ gặp phải bao gồm:
Vấn đề giao thông
Phần lớn hàng hóa ở Ấn Độ được vận chuyển bằng đường bộ, chiếm khoảng 60% tổng lượng vận chuyển hàng hóa, trong đó đường sắt chiếm 32%. Vì có quá nhiều chuyến tàu trên mạng và phí đường sắt cắt cổ. Cơ sở hạ tầng đường bộ kém, nhiều trạm kiểm tra và tắc nghẽn giao thông khiến vận tải đường bộ không hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa.

Tỷ lệ cường độ bậc cao
Để theo kịp lịch trình của chuỗi cung ứng, mọi công ty logistics Ấn Độ đều phải đối mặt với việc nhận được một số lượng lớn đơn đặt hàng khiến họ phải kiệt sức. Với rất nhiều đơn đặt hàng được gửi đến, việc theo dõi những gì phải gửi khi nào trở nên khó khăn hơn. Vấn đề càng trở nên trầm trọng hơn khi tổ chức gặp khó khăn về tiền mặt do chu kỳ thanh toán kéo dài. Theo nguyên tắc chung, mùa lễ hội là thời điểm lớn nhất chứng kiến sự chậm trễ lớn trong lịch trình giao hàng và sự thất bại chung của hệ thống ETA.
Giảm chi phí vận chuyển
Chúng tôi có thể tự tin tuyên bố rằng đây là vấn đề cấp bách nhất của ngành. Chi phí vận chuyển có thể chiếm tới một nửa giá trị sản phẩm trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên, nhu cầu của người gửi hàng đang tăng lên với tốc độ phù hợp với sự gia tăng của giá xăng dầu. Ngay cả khi có rất nhiều lao động, dường như không có đủ tiền để tất cả mọi người làm việc đó.
Rất hiếm khi thương nhân và nhà sản xuất giao phó toàn bộ nhu cầu vận chuyển của họ cho một hoặc hai nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Lý do của họ rất đơn giản: nếu bạn vận chuyển nhiều hơn với một hãng vận chuyển, bạn có thể tiết kiệm tiền. Tất cả những điều này đều đúng, nhưng bạn phải đặt toàn bộ khoản đầu tư của mình vào tay một công ty. Hãy tưởng tượng mọi chuyện sẽ như thế nào nếu phải chờ đợi suốt một tuần.

Rào cản giao thông
Việc vận chuyển không đáng tin cậy có thể xảy ra ngay cả khi việc đóng gói và giao hàng được hoàn thành đúng thời hạn. Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn với nhiều cảnh quan và khí hậu đa dạng. Ở nội địa đất nước, đường sá ở tình trạng tồi tệ, trong khi Ghats lại bị ảnh hưởng bởi lở đất và tai nạn.
Các công ty hậu cần lãng phí thời gian và tiền bạc vì ùn tắc giao thông, một số trạm kiểm soát và trạm thu phí. Ngay cả sau khi tính đến những sự chậm trễ hơn nữa, vẫn còn chỗ cho nhiều hồ sơ tồn đọng hơn.
Sự thiếu hụt của các trình điều khiển
Đây là vấn đề hậu cần thứ hai mà chúng tôi muốn giải quyết: tình trạng thiếu tài xế. Có vẻ như không có đủ trình điều khiển để đáp ứng nhu cầu của ngành vào thời điểm này. Ngoài ra còn có các quy định từ chính phủ buộc các tập đoàn phải nghiêm ngặt hơn trong việc tuyển dụng tài xế.
Kết quả là quá trình tuyển dụng kéo dài và tốn kém và sẽ tiếp tục như vậy trong một thời gian. Bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc chơi theo luật. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tốt hơn thời gian của tài xế bằng cách lên kế hoạch cho các tuyến đường tốt hơn. Ít nhất, bạn sẽ có được chút ảnh hưởng từ động thái này.
Các vấn đề của ngành cảng
Các công ty logistics của Ấn Độ phải chịu gánh nặng không công bằng do thời gian quay vòng tàu quá dài do tình trạng quá tải tại bến cảng và chậm trễ trong việc dỡ hàng. Rất khó để sử dụng vận tải biển ở Ấn Độ trên quy mô rộng vì cơ sở hạ tầng cảng và bờ biển không đầy đủ, cũng như độ sâu tại các cảng không đủ để cản trở các tàu thuyền lớn.

Cải thiện khả năng hiển thị chuỗi cung ứng
Các công ty logistics phải có cái nhìn sâu sắc đầy đủ về chuỗi cung ứng để đảm bảo việc giao hàng luôn chính xác, đúng giờ.
Gửi cảnh báo và thông báo khi có sự cố xảy ra với lô hàng để có thể thực hiện hành động ngay lập tức nếu lô hàng không đến đúng giờ. Khách hàng phải có khả năng giám sát hàng hóa của mình trực tuyến và nhận được lời nhắc về thời điểm hàng hóa sẽ đến, chẳng hạn như thông báo vận chuyển và ETA.
Các công ty logistics phải có khả năng theo dõi toàn bộ quá trình nhận hàng tồn kho, lưu trữ, quản lý và thực hiện đơn hàng cũng như vận chuyển từ một địa điểm duy nhất. Ngoài ra, họ có thể thấy những gì đang diễn ra để có thể điều chỉnh quy mô nhân sự của mình.
Cơ cấu thuế và vấn đề kho bãi
Các công ty logistics Ấn Độ phải đối mặt với một số khó khăn do hệ thống thuế phức tạp của nước này. Thời gian di chuyển trên đường bị chậm lại đáng kể do có nhiều khoản phí của tiểu bang và liên bang. Một trong số ít vấn đề chính của hoạt động kinh doanh này là tình trạng bảo quản kém và các địa điểm bị hạn chế.
Đối với các mặt hàng có lợi nhuận thấp, cơ sở lưu trữ phân tán cao, gây khó khăn cho việc thiết lập một cơ sở kho bãi tích hợp lớn. Hầu hết các cơ sở lưu trữ lớn, nơi lưu trữ ngũ cốc, đều thuộc về chính phủ.

Tác động của nền kinh tế
Nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ bị ảnh hưởng bởi bất ổn chính trị, hiệu quả hoạt động của ngành sản xuất giảm sút, chỉ số CPI tăng, lạm phát, v.v. Mặt khác, chi tiêu của chính phủ cho các dự án cơ sở hạ tầng làm tăng thu nhập và thúc đẩy nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ.
Thiếu nhân sự có tay nghề và chuyên môn
Ấn Độ đang thiếu hụt nghiêm trọng các chuyên gia và chuyên gia hậu cần. Không thể có một quy trình hiệu quả hơn vì công nhân phải làm việc quá sức và không đủ trình độ.
Việc đào tạo nhân viên hậu cần và tiền lương được hy sinh để tiết kiệm vốn. Tỷ lệ luân chuyển nhân viên cao, chi phí đào tạo ngày càng tăng và nguồn nhân lực kém hiệu quả là một số vấn đề mà các tổ chức này phải đối mặt về lâu dài.
QUẢNG CÁO

Áp dụng công nghệ mới
Như chúng tôi đã đề cập, các công ty logistics cần bắt đầu áp dụng các giải pháp công nghệ mới và sáng tạo. Chúng giúp bạn tăng năng suất và giảm chi phí về lâu dài. Và chúng ta đang ở giai đoạn mà những thứ như hệ thống quản lý kho hàng trở nên không thể thương lượng được.
Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn có sẵn, thật khó để chọn đúng. Đừng vội vàng và hãy xem xét tất cả các hoạt động kinh doanh đặc biệt của bạn trước khi đưa ra quyết định.
Cảm ơn đã đọc: 10 thách thức mà các công ty Logistics phải đối mặt https://tinhte.vn/thread/10-thach-thuc-ma-cac-cong-ty-logistics-phai-doi-mat.3720781/
Sex: Male